Chào mừng quý khách ghé thăm website Sắt Mỹ Thuật Mỹ Đức

Sắt mỹ thuật - sắt mỹ nghệ | Mỹ Đức
Công ty TNHH Sắt Mỹ Thuật Mỹ Đức

Chất lượng sản phẩm sắt mỹ nghệ

Ngôi nhà là tổ ấm của mỗi chúng ta

 

Ngôi nhà là nơi tập hợp mọi thành viên trong một gia đình về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Là nơi mà để chúng ta thư giản, đoàn tụ gia đình. Và khi quyết định xây nhà, chúng ta đặt hết tâm huyết cho việc kiến tạo, xây dựng nhằm đáp ứng những nhu cầu mà chúng ta đã đặt ra. Mỗi một vật dụng kiến tạo nên ngôi nhà điều được cân nhắc và lựa chọn thật kỹ, đáp ứng hết công năng khi sử dụng, bền vững theo thời gian

 

Các sản phẩm sắt mỹ thuật hay hợp kim nhôm đúc như: cửa cổng, cầu thang sắt mỹ nghệ, ban công sắt mỹ thuật, hàng rào, khung bảo vệ cửa sổ... lúc nào cũng hiện diện trong từng ngôi nhà của mình. Tùy theo kiến trúc của ngôi nhà, mà chúng ta lựa chọn các sản phẩm sắt mỹ thuật và hợp kim nhôm đúc cho phù hợp. Cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại, sắt mỹ nghệ và hợp kim nhôm đúc đều có mẫu mã phù hợp và góp phần nhỏ bé vào nét thẫm mỹ của ngôi nhà.

 

 

 

 

Công nghệ tăng cường tuổi thọ.

 

Tuổi thọ các sản phẩm sắt mỹ thuật và hợp kim nhôm đúc là điều mà chúng tâm qua tâm. Việc tăng cường tuổi thọ cho các sản phẩm này, được Công ty TNHH Sắt Mỹ Thuật Mỹ Đức quan tâm đặt biệt. Mỹ Đức đã ứng dụng các công nghệ mua đưa vào sản xuất. Với sắt mỹ thuật thì mạ kẽm, nhúng kẽm nóng... trước khi sơn. Với hợp kim nhôm đúc thì lựa chọn nguyên liệu đầu vào là nhôm thỏi với thành phân nhôm tới 95% và được kiểm nghiệm. Việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào từ nguồn gốc sắt, nguyên liệu sơn... được các kỹ sư Mỹ Đức quan tâm hàng đầu.

 

Công ty TNHH Sắt Mỹ Thuật Mỹ Đức luôn luôn có chế độ bảo hảnh và kiểm tra định kỳ cho các sản phẩm sau khi bàn giao cho khách hàng. Sản phẩm đẹp, chất lượng và bền vũng theo thời gian chính là mong muốn của mỗi chúng ta khi xây dựng tổ ấm cho chính mình.

Các tin khác